Home / Chùm thơ chọn lọc / Tổng hợp những lời chúc đầu tuần đầy may mắn và ngọt ngào

Tổng hợp những lời chúc đầu tuần đầy may mắn và ngọt ngào

Tổng hợp những lời chúc đầu tuần đầy may mắn và ngọt ngào

Những lời chúc đầu tuần xuất hiện rầm rộ trên các trang mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bắt đầu một tuần mới, bạn luôn muốn được nhận những lời chúc hay và ý nghĩa để một tuần của bạn thật may mắn trong cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó những lời chúc này sẽ giúp bạn có thêm động lực và hào hứng hơn nữa. Tuy mộc mạc nhưng lại gói trọn tình cảm của bạn đối với những người thân yêu. Nèo! Mình cùng nhau theo dõi bài viết độc đáo này của chúng tôi nhé!

HOT 39+ lời chúc đầu tuần đồng nghiệp ấn tượng nhất

Hãy dành tặng những lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp của mình để cả hai cùng nhau cố gắng trong công việc và đồng thời giúp mọi người gần gũi, gắn kết với nhau hơn nữa. Công việc khó khăn khiến bạn nản lòng nhưng chỉ cần nhận được một lời chúc hay và ý nghĩa sẽ khích lệ tinh thần giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi đấy! Hãy khám phá ngay nhé!

Chúc mọi người thân yêu của tôi đầu tuần làm việc vui vẻ và thuận lợi. Chúc mọi người thứ 2 tốt lành.

Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp.

Tặng em món quà nhỏ bé gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và kèm theo lời nguyện cầu của anh để em vui vẻ, hạnh phúc cả tuần.

Hãy rời khỏi giường. Thức dậy. Đánh răng. Chải tóc. Ăn sáng. Đặt những mục tiêu thôi. Thứ Hai tới rồi. Chúc buối sáng tốt lành.

Cầu chúc cho bạn của tôi thứ 2 an lành, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, mọi việc tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, thứ 7 thành công và Chủ nhật nhiều niềm vui.

Đừng buồn vì những chuyện đã qua, đừng nản vì những chuyện không như mong đợi. Hãy bắt đầu ngày mới thật tốt lành bạn của tôi.

Mặt trời hé rạng, bạn của tôi đã đến lúc dậy rồi. Chúc buổi sáng và một tuần tốt lành nhé.

Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.

Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này.

Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ hãy nhớ đối xử tốt đẹp với ngày Thứ Hai nhé.

Thêm 1 tuần con người sẽ trở nên già thêm,trước khi già hơn hãy sống thật vui vẻ bạn nhé. Hãy vui vẻ, hạnh phúc, sống cho ngày tiếp t thật tốt đẹp. Con người quan trọng là cách sống thế nào cho thật tốt.

Chúc em bắt đầu ngày mới tuyệt vời. Tựa như ánh nắng sớm mai.

Hãy nhớ rằng cuộc sống này sẽ có vô số những khó khăn, đau khổ mà bạn gặp nhiều hơn nhiều so với ước mơ và hạnh phúc của bạn.

Ông mặt trời thức giấc với nụ cười ấm áp! Em chúc anh ngày thứ 2 an lành và thật vui vẻ. Em nhớ anh rất nhiều.

Em yêu em ngủ ngon không, hãy mở mắt ra và đón những tia nắng hạnh phúc ngày mới em nhé, yêu em cô gái nhỏ của anh.

Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.



Sáng thứ 2 thế nào rồi? Đừng ngủ nướng nữa em nhà hay bắt đầu một ngày thứ 2 thật đặc biệt của tuần mới nhé. Vòng tay ấm ấp luôn bên cạnh sưởi ấm trái tim, nụ hôn thật nhẹ nhàng để bắt đầu một tuần mới tốt lành và nhiều niềm vui.

Cầu mong bạn của tôi có khả năng nhìn thấy tương lai hứa hẹn! Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần để tự quyết định trong các tình huống khó khăn nhất mà không bị bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó!

Hỡi người yêu dấu, mặt trời đã lên, những giọt sương long lanh trên những chiếc lá, chào đón một ngày tươi mới, ấm áp, và đó là cô gái của anh, yêu em cô gái mang tên bình minh.

Chúc mọi người thân yêu của tôi có ngày thứ 2 năng lượng, chiến đấu tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này.

Và cũng thật tuyệt vời khi được gửi tới những lời chúc, lời chào buổi sáng thật yêu thương và ý nghĩa hóm hỉnh tới người bạn yêu thương đúng không nào.

Em yêu của anh giờ đã dậy hay chưa, anh đã ngồi đây đợi em lâu lắm rồi, chào em, buổi sáng của tôi.

Tuần mới em hãy xinh tươi như những tia nắng ban mai thắp sáng niềm tin cho một sự khởi đầu đầy mới mẻ.

Chào buổi sáng con yêu, con nhìn như thiên thần mà thượng đế bạn tặng cho mẹ vậy, thật vui khi có con bên đời mẹ.

Xem thêm:  Bài Ca Vỡ Đất – Ca Ngợi Truyền Thống Lao Động Của Nhân Dân Ta

Anh không cần cả ngày em phải nhớ tới anh, anh cũng không cần em luôn trả lời tin nhắn của anh, những hãy cùng gặp nhau vào đầu tuần này em nhé, yêu em!

Tâm hồn em trở về từ giấc mơ trong gương mặt còn ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi đó. Chúc em của anh một buổi sáng tốt lành!

Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Anh chúc em mái vui tươi với nụ cười luôn trên môi, chúc em có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Đầu tuần vui vẻ mới bao điều thuận lợi và may mắn sẽ đến với bạn!

Hãy giữ một trạng thái tốt nhất cho một đầu tuần bộn bề công việc. Chúc bạn cả tuần thuận lợi!

Ngày nghĩ ngắn ngủi đã qua, hãy đón chào một tuần mới với tâm lý hào hứng sẵn sàng chiến đấu.

Đầu tuần như đầu năm, sau một kỳ nghỉ tết dài và đi làm với một tâm trạng… chưa hết tết.

Chủ nhật ơi sao em ngắn thế, vừa mở mắt đã đến thứ hai

Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi.

Đầu tuần hãy cười thật tươi, vì cuối tuần sẽ chẳng còn hơi để cười.

Em yêu, tuần mới đã bắt đầu rồi. Anh biết những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất sẽ đến với em trong tuần này. Chúc em tuần mới thật vui nhé. Yêu em.

Anh hãy nhớ chúng mình vấp ngã là để đứng lên và vinh quang sẽ không mất đi khi ta vấp ngã mà sẽ bừng lên khi mình lần nữa đứng dậy. Tình yêu của em, tuần mới thật nhiều may mắn nhé. Tuần này, Chúa sẽ luôn bên anh. Gửi tới anh ngàn lời yêu thương.

Em hiểu ngày hôm nay, anh đã thức giấc trong sự phiền muộn. Nhưng xin anh hãy nhớ chúng mình từng có những ngày thật u ám và công việc chẳng chút tiến triển. Anh hãy nhớ thành công nào phải đạt thành trong một ngày. Nó đòi hỏi ta phải chăm chỉ, tận tụy và năng lực biến những thời khắc tăm tối thành điều hữu ích. Em chúc anh tuần mới làm việc thật hiệu quả, tình yêu của em. Chúa luôn bên anh.

4. Hôm nay, mong anh hãy vì em làm một điều này thôi. Anh hãy luôn song hành với những người bạn và đồng nghiệp giúp anh xua đi những lo toan trong đời. Tiếp xúc với những người làm anh vui vẻ và hạnh phúc. Hãy trải qua tuần mới thật vui nhé, người yêu. Chúa phù hộ anh.

Đừng vờ vĩnh vì bất cứ ai. Hãy cứ là chính anh thôi. Hãy luôn giữ lấy sự thiện lương và tận tâm, Chúa sẽ mang thành công và sự thăng tiến xứng đáng với những nỗ lực của anh. Tuần mới thật vui nhé, anh yêu! Happy New Week!

Đừng quên giữ cho tuần mới thật hạnh phúc, để ai cũng có thể cảm nhận và chia sẻ niềm hạnh phúc nơi anh. Luôn vui vẻ nhé tình yêu của em. Chúa luôn yêu thương những con người vui vẻ.

Này em, than phiền làm chi? Tuần mới mới chỉ bắt đầu thôi. Hôm nay chưa phải là thảm họa đâu, đúng không nào? Dù sao đi nữa, em vẫn còn anh mà.



Hãy đứng lên và bắt đầu một ngày mới thật hăng hái và nhiệt huyết anh nhé. Tuần này là của anh đấy. Nỗ lực chinh phục mọi thử thách nhé, tình yêu của em.

Tuần mới đã bắt đầu rồi, hãy biến nó trở nên thật hoàn hảo em nhé. Yêu em.

Đừng quên khoác lên mình bộ giáp xinh đẹp của riêng em và trải nghiệm một tuần thật hoành tráng nhé. Hãy cất bước và bắt đầu tuần mới nào.

Tuần mới đã đến rồi, chúc em luôn vui vẻ, thư thái và mãn nguyện với cuộc sống. Chúa đã hứa sẽ phù hộ em. Nuôi dưỡng lòng tin. Ước nguyện sẽ thành hiện thực.

Hôm nay hãy cứ vui đi và cả tuần của em sẽ đều là những ngày vui rộn rã tiếng cười. Đây không phải lời anh nói mà là lời Chúa gửi tới em thông qua anh. Chúc em một tuần thật vui. Yêu em.

Chúa đã hứa điềm may sẽ đến với những ai tin vào người. Em luôn giữ lòng tin với Chúa, vì vậy, chắc chắn những điều may mắn sẽ đến với em trong tuần mới này. Chúc em tuần mới thật hạnh phúc, tình yêu của anh.

Hãy tuyên bố với Thứ hai: “Này Thứ hai, ta đã sẵn sàng! Có giỏi thì bắt ta đi”, hãy tiến bước và san bằng cả tuần còn lại. Chúa đã hứa sẽ ban cho chúng ta niềm hạnh phúc và hân hoan trọn vẹn khi chúng ta tiếp tục tiến bước trong đời. Tuần mới thật vui vẻ nhé người yêu bé bỏng. Happy New Week!

Em biết tuần trước với anh thật u ám, nhưng hãy xem đó như một bước đệm đưa anh đến với những ngày huy hoàng phía trước. Hãy tận hưởng tuần mới nhé, tình yêu của em. Chúa luôn bên anh!

Tuần mới đến rồi. Hãy thay đổi thái độ nhìn đời đi anh. Những khó khăn anh đang phải đương đầu cũng chỉ là nhất thời thôi. Chúa sẽ đến bên anh và truyền sức mạnh cho anh vượt qua mọi khó khăn.

Xem thêm:  Chùm Thơ Tình Buồn Và Tâm Trạng Về Những Hạt Mưa Yêu Thương

Đôi khi, chỉ có động lực thôi vẫn chưa đủ. Mỗi chúng ta đều cần cổ vũ chính mình nỗ lực hết mình để vượt lên nghịch cảnh. Hy vọng những câu trích dẫn truyền cảm hứng cho tuần mới này sẽ truyền cảm hứng cho em. Chúa luôn bên em, tình yêu ạ.

Thời điểm huy hoàng của anh đang tới rồi. Thời khắc chiến thắng đã tới rất gần.

Tương lai của anh mới chỉ vừa bắt đầu và vô cùng sáng lạn. Hành trang của anh vừa mới được Chúa trời gửi tới. Giờ, điều anh cần chỉ là lòng tin nữa thôi. Tuần mới hạnh phúc nhé anh yêu. Happy New Week!

Đừng quên tạo nên sự khác biệt cho tuần mới này. Hãy kiến tạo nên những nền tảng mới. Đề ra những phương hướng mới. Hãy sống với ý chí của Chúa trời, chắc chắn người sẽ phù hộ cho con đường anh qua. Tuần mới thật vui nhé, người yêu. Yêu anh.

Chúc cho tuần mới này sẽ dẫn lối cho mọi sự chở che mà cuộc đời và tình yêu có thể trao cho chúng ta. Xin Chúa phù hộ anh vượt qua mọi khó khăn, để anh luôn tỏa sáng mãi về sau. Em chúc anh tuần mới bình an.

Đời người chỉ như một trang giấy ướt. Ta vẫn luôn cô đơn khi ướt nước và không có một ai thực sự muốn khắc họa một hai nét nghuệch ngoạch lên đó. Dù sao, anh hãy nhớ tuần mà anh chỉ có một mình lẻ loi chính là cơ hội để anh tự mình vượt qua mọi khó khăn. Hãy là niềm cảm hứng cho chính mình trước khi có ai đó bước vào bức tranh này. Chúc anh một tuần mới thật thuận lợi.

Đừng kiếm tìm hạnh phúc từ người ngoài, hãy tìm trong chính con người em, em sẽ thấy hạnh phúc mà mình xứng đáng có được. Em thật sự không cần đến ai đó để khiến mình hạnh phúc. Tìm thấy chính mình nghĩa là tìm thấy hạnh phúc. Chúc em một tuần mới thật suôn sẻ.

Hãy để những vì tinh tú trong đời anh tỏa sáng, vượt trên những vì tinh tú khác, đừng chia bản thân làm đôi chỉ vì muốn làm hài lòng những người khác. Làm chủ chính mình và làm chủ tương lai của mình. Làm chủ tuần mới và mọi thứ sẽ xoay quanh anh. Chúc anh tuần mới vui vẻ.

Em muốn tìm những điều đã thay đổi trong thế giới này ư? Em sẽ chẳng bao giờ tìm thấy bất cứ sự đổi khác nào trừ khi chính em tạo ra nó. Em phải có lòng khao khát tạo ra những thay đổi muốn có trong thế giới. Sự thay đổi đó chính là em. Chúc em tuần mới hạnh phúc.

Anh có biết rằng sự khác biệt giữa anh của lúc này và người anh muốn trở thành nằm ở chính những hành động anh dành tâm sức thực hiện và những gì anh làm để tìm thấy chính mình?! Chúc anh tuần mới như ý.

Những lời chúc đầu tuần cho bạn gái đầy ngọt ngào

Tình yêu luôn đi kèm theo đó chính là sự chia sẻ và tạo nguồn động lực cho đối phương. Những lời chúc đầu tuần cho bạn gái độc đáo sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho người yêu của bạn. Qua đó sẽ khiến trái tim người ấy rung động mạnh mẽ trước sự quan tâm tinh tế của bạn. Nào! Mình hãy cùng nhau theo dõi bài viết này nhé!

– Hãy giữ một trạng thái tốt nhất cho một đầu tuần bộn bề công việc. Chúc bạn cả tuần thuận lợi!

– Ngày nghĩ ngắn ngủi đã qua, hãy đón chào một tuần mới với tâm lý hào hứng sẵn sàng chiến đấu.

– Đầu tuần như đầu năm, sau một kỳ nghỉ tết dài và đi làm với một tâm trạng… chưa hết tết.

– Chủ nhật ơi sao em ngắn thế, vừa mở mắt đã đến thứ hai

Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi.

– Đầu tuần hãy cười thật tươi, vì cuối tuần sẽ chẳng còn hơi để cười.

– Chúc mọi người thân yêu của tôi đầu tuần làm việc vui vẻ và thuận lợi. Chúc mọi người thứ 2 tốt lành.



– Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

– Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp.

– Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.

– Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này.

– Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ hãy nhớ đối xử tốt đẹp với ngày Thứ Hai nhé.

– Thêm 1 tuần con người sẽ trở nên già thêm,trước khi già hơn hãy sống thật vui vẻ bạn nhé. Hãy vui vẻ, hạnh phúc, sống cho ngày tiếp t thật tốt đẹp. Con người quan trọng là cách sống thế nào cho thật tốt.

– Chúc em bắt đầu ngày mới tuyệt vời. Tựa như ánh nắng sớm mai.

– Hãy nhớ rằng cuộc sống này sẽ có vô số những khó khăn, đau khổ mà bạn gặp nhiều hơn nhiều so với ước mơ và hạnh phúc của bạn.

Xem thêm:  Bài thơ Xin được bình an – Nhà thơ Nguyễn Đình Huân

– Ông mặt trời thức giấc với nụ cười ấm áp! Em chúc anh ngày thứ 2 an lành và thật vui vẻ. Em nhớ anh rất nhiều.

– Em yêu em ngủ ngon không, hãy mở mắt ra và đón những tia nắng hạnh phúc ngày mới em nhé, yêu em cô gái nhỏ của anh.

– Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.

– Sáng thứ 2 thế nào rồi? Đừng ngủ nướng nữa em nhà hay bắt đầu một ngày thứ 2 thật đặc biệt của tuần mới nhé. Vòng tay ấm ấp luôn bên cạnh sưởi ấm trái tim, nụ hôn thật nhẹ nhàng để bắt đầu một tuần mới tốt lành và nhiều niềm vui.

– Cầu mong bạn của tôi có khả năng nhìn thấy tương lai hứa hẹn! Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần để tự quyết định trong các tình huống khó khăn nhất mà không bị bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó!

– Hỡi người yêu dấu, mặt trời đã lên, những giọt sương long lanh trên những chiếc lá, chào đón một ngày tươi mới, ấm áp, và đó là cô gái của anh, yêu em cô gái mang tên bình minh.

– Chúc mọi người thân yêu của tôi có ngày thứ 2 năng lượng, chiến đấu tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

– Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này.

– Và cũng thật tuyệt vời khi được gửi tới những lời chúc, lời chào buổi sáng thật yêu thương và ý nghĩa hóm hỉnh tới người bạn yêu thương đúng không nào.

– Em yêu của anh giờ đã dậy hay chưa, anh đã ngồi đây đợi em lâu lắm rồi, chào em, buổi sáng của tôi.

– Tuần mới em hãy xinh tươi như những tia nắng ban mai thắp sáng niềm tin cho một sự khởi đầu đầy mới mẻ.

– Chào buổi sáng con yêu, con nhìn như thiên thần mà thượng đế bạn tặng cho mẹ vậy, thật vui khi có con bên đời mẹ.

– Anh không cần cả ngày em phải nhớ tới anh, anh cũng không cần em luôn trả lời tin nhắn của anh, những hãy cùng gặp nhau vào đầu tuần này em nhé, yêu em!

– Tâm hồn em trở về từ giấc mơ trong gương mặt còn ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi đó. Chúc em của anh một buổi sáng tốt lành!

– Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Anh chúc em mái vui tươi với nụ cười luôn trên môi, chúc em có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

– Đầu tuần vui vẻ mới bao điều thuận lợi và may mắn sẽ đến với bạn!

– Gửi bạn lời chúc an lành cho thứ 2, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, vạn sự tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, ấm áp tình yêu cho thứ 7, cho ngày chủ Nhật hạnh phúc.



– Đầu tuần em có bông hoa

Xin dâng mến tặng cả nhà thân yêu

Chúc cho các bạn thật nhiều

Niềm vui hạnh phúc mọi điều gặp may

Đầu tuần hãy nhớ hăng say

Công việc thành đạt tiền đầy ví hơn

Chúc luôn các bạn cô đơn

Tuần này sẽ có người hờn vì thương…

– Lời chúc bình an cho thứ 2, niềm vui cho thứ 3, thanh thản cho thứ 4, tự tin cho thứ 5, nụ cuời cho thứ 6, nhẹ nhàng cho thứ 7 và thư giãn hạnh phúc cho chủ nhật.

– Đầu tuần bé chúc bạn “phây”

Luôn luôn vui vẻ cho ngày thêm xinh

Chúc cho tất cả gia đình

Dồi dào sức khỏe ấm tình trong tim.

– Đầu tuần chúc các bạn yêu

Mắn may suôn sẻ gặt nhiều niềm vui

Việc công mệt mỏi tụt lùi

Cả tuần hạnh phúc an vui mọi bề.

– Ngày thứ 2 hạnh phúc, ngày thứ 3 thành công, ngày thứ 4 vui vẻ, ngày thứ 5 tốt đẹp, ngày thứ 6 may mắn, ngày thứ 7 tràn đầy niềm vui và ngày chủ nhật có được tình yêu thật ngọt ngào nhé!

– Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày.

– Đừng buồn vì những người không xứng đáng! Đừng khóc vì những điều đã qua! Đừng chờ đợi những việc không bao giờ đến! Và đừng nản khi tuần mới bắt đầu. Hãy tự tin với từng ngày nhé!

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những lời chúc đầu tuần hay và đặc sắc nhất. Dù những lời chúc này mộc mạc giản dị nhưng lại chứa đựng nhiều tình cảm chân thành của bạn sẽ khiến người nhận rung động lắm đấy! Hãy dành cho nhau những lời chúc hay và đầu tuần để cùng nhau cố gắng hơn trong công việc và cuộc sống nhé! Thân Ái!

Theo Thuvientho.com

Check Also

Những bài thơ hay về hoa cúc họa mi

Những bài thơ hay về hoa cúc họa mi

Hoa cúc họa mi còn được gọi là hoa cúc dại hay là hoa cúc …