Home / Chùm thơ chọn lọc / Tuyển tập 99+ câu nói hay nhất về sự cô đơn cho dân FA đặc sắc nhất

Tuyển tập 99+ câu nói hay nhất về sự cô đơn cho dân FA đặc sắc nhất

Tuyển tập 99+ câu nói hay nhất về sự cô đơn cho dân FA đặc sắc nhất

Tuyển tập 99+ câu nói hay nhất về sự cô đơn cho dân FA được đông đảo bạn đọc chia sẻ mạnh mẽ trên khắp các trang mạng xã hội. Trên đời này, ai cũng khao khát có được tình yêu đích thực của đời mình, nhưng không phải ai cũng may mắn được như vậy. Cô đơn khiến chúng ta cảm thấy chán nản và vô cùng bực tức

Nếu bạn muốn làm mới facebook của mình hay đơn giản là để chia sẻ những cảm xúc cô đơn trống trải đến những người xung quanh thì ngay bây giờ hãy đón xem bài viết này của chúng tôi nhé! Đừng bỏ lỡ đấy!

Tuyển tập những câu nói hay về sự cô đơn cho dân FA càng đọc càng thấm

Những câu nói hay về sự cô đơn sẽ là một liều thuốc thần giúp chúng ta cảm thấy thật thoải mái cũng như tạo một động lực để chúng ta mạnh mẽ hơn. Mời các bạn đón xem bài viết này và cảm nhận ý nghĩa sâu sắc của chúng nhé!

1. Chúng ta trưởng thành bằng những nỗi đau, chứ không phải được cân đo bằng năm tháng.

2. Nỗi cô đơn đôi khi giúp bạn mạnh mẽ hơn, nhất là khi cùng một thời điểm, bạn vừa phải cố nhớ và cố quên đi một người.

3. Mình cho đi là tự nguyện, họ đáp lại là tùy tâm.

4. Thế giới này rất rộng lớn và xa lạ, người có thể khiến chúng ta gửi gắm lại rất nhỏ bé …

Xem thêm:  Giọt lệ - Bách Tùng Vũ

5. Trái tim ai cũng có vết sẹo. Mà người gây ra vĩnh viễn sẽ chẳng trở về nữa.

6. Mặc kệ bạn thương tâm bao nhiêu, mặt trời vẫn chiếu sáng vào bạn.

7. Có những ngày bạn lười vô cùng, lười giả vờ vui vẻ, lười nói chuyện, lười thân thiện, lười nhìn người khác, cứ ru rú trong thế giới của bản thân mình.

8. Có những ngày, người ta cảm thấy mình sao chẳng còn nhiều cảm xúc đến thế. Cứ im lặng, một chút buồn, cũng một chút vui. Chỉ còn điều gì trĩu nặng trong lòng.

9. Hôm qua khác hôm nay nhưng đường về thì vẫn vậy. Bao nhiêu người đi qua đời ta nhưng đợi ta về thì có mấy.

10. Nếu coi đời người dài một ngày 24 tiếng, chẳng hạn sống đến 80 tuổi đi, thì thực ra 25 tuổi mới chỉ là khoảng 7 giờ sáng. Đó mới là lúc chúng ta chuẩn bị ra khỏi nhà, đi học đi làm, với một số người khác thậm chí còn chưa ngủ dậy. Thực ra không lúc nào là quá muộn.

11. Có nỗi buồn nào mà ở cùng ta được lâu, nhưng lại đến và giày vò ta ở nhiều thời điểm.

12. Hợp rồi tan, đời là vậy. Một sáng nào đó, một người ở lại còn người kia ra đi mà vẫn không hiểu lý do vì sao.

13. Con người rất kỳ lạ. Càng lớn con người càng cô đơn, như vậy, rốt cuộc là cô đơn chọn lựa con người, hay là con người lựa chọn cô đơn?

Xem thêm:  Gửi về em - Thiều Ngân

14. Cuộc đời con người ta thường chỉ có đôi ba câu chuyện buồn nhưng chúng lặp đi lặp lại nhiều lần. Mỗi một lần như vậy lại vẫn đau cắt lòng y như lần đầu tiên.

15. “Tôi cứ nghĩ rằng chú chim nhỏ không bay qua được biển lớn là bởi vì nó không có dũng khí. Sau này tôi mới biết, không phải là chú chim nhỏ không thể bay qua mà là bởi vì ở bờ bên kia, không có ai đợi nó.”

16. Bỗng nhiên tôi cảm thấy mình giống như loài hoa không biết tên này. Lặng lẽ ra hoa, lặng lẽ tàn, ngày tháng trôi qua không ai hỏi thăm.

17. Hóa ra, kể cả mất đi cái không thuộc về mình, con người ta vẫn sẽ cảm thấy đau lòng.

18. Mưa khiến mọi thứ trở nên nhạt nhòa Còn nỗi nhớ thì cứ dài rộng ra….

19. Bạn muốn biết cái gì là cô đơn gấp đôi không? Hãy yêu một người không yêu mình.

20. Nếu em biến mất, liệu có ai đó sẽ ngước nhìn lên bầu trời thành phố mà nhớ đến em không?

21. “Liệu có thể một lần nào đó, cho dù chỉ một lần thôi cũng được, đừng vì cô đơn mới đến tìm tôi, mà là vì cậu muốn gặp tôi.”

Chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những câu nói hay về sự cô đơn cho dân FA cực hấp dẫn và ý nghĩa. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ vui vẻ hơn và chọn được cho mình một stt ưng ý nhất. Còn ngại gì mà không bỏ túi ngay những câu nói hay nhất này để nhanh chóng tìm được tình yêu đích thực của mình cơ chứ! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi!

Theo Thuvientho.com

Check Also

Những bài thơ hay về hoa cúc họa mi

Những bài thơ hay về hoa cúc họa mi

Hoa cúc họa mi còn được gọi là hoa cúc dại hay là hoa cúc …